Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

MUỐN BẮC THUỘC XIN “BỆ HẠ TỔNG BÍ THƯ” ĐỪNG LO!

Hoàng Thanh Trúc  - “Nếu đồng chí “bệ hạ Tổng Bí Thư” muốn Bắc thuộc đại Hán thì đừng lo, bọn hạ thần đã chuẩn bị tư tưởng cho nhân dân trước một bước rồi”. 


Đó là dụng ý của lãnh đạo thủ đô Hà Nội như muốn nói với TBT Nguyễn Phú Trọng qua sự kiện tổ chức “nhảy đầm” trước tượng đài Lý Thái Tổ để phụ họa với quân xâm lược TQ chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày cướp đảo Hoàng Sa và 35 năm ngày vượt biên giới vào tàn phá, giết hại nhân dân Việt Nam.

Đây! Những con “đười ươi nhảy đầm” chào mừng ngày đại tang 50.000 quân dân đồng bào hy sinh chống TQ xâm lược 17/2/1979:


Như kết cấu ngôi nhà truyền thống Việt Nam, để vững chãi chống chỏi với phong ba bão táp tất yếu phải trông nhờ vào hàng ngũ “cột, kèo”.



Tương tự như vậy, ngày xưa thì các triều đại vua chúa, ngày nay thì chính phủ hay nhà nước, tất cả đều phải có những “cột kèo” quần thần tề tựu xung quanh. Vận nước thịnh suy, danh thơm anh hùng hay hèn mạt tiểu nhân, phần lớn tùy thuộc vào nhân cách, dũng lược hay nhu nhược hèn mọn từ các “quần thần” này, điển hình nổi bật nhất mà sử sách còn ghi tạc là hai yếu nhân công thần nhà Trần, chống lại quân xâm lược Nguyên Mông mạnh lớn hơn nhiều lần, đã để lại cho hậu thế dân tộc Việt Nam một ý chí kiên cường bất khuất qua 2 câu nói bất hủ, như lời hịch quân dân tận trung với nước, khắt sâu vào lòng người, bất biến với thời gian…



Trần Hưng Đạo: "Nếu bệ hạ muốn hàng, xin hãy chém đầu thần trước đã". Trần Thủ Độ: " Đầu hạ thần chưa rơi xuống đất, xin bệ hạ đừng lo".



Còn hơn thế, để tỏ rõ ý chí giết giặc, năm 1258 Tướng lĩnh quan quân nhà Trần trước khi lâm trận hết thảy đều đồng lòng thích lên cánh tay hai chữ “Sát Thát” (thề giết quân Thát Đát-tức quân Mông Cổ).



Quá khứ tiền nhân chúng ta đã để lại tấm gương kiên cường là như vậy thì hơn 700 năm sau một cảnh tượng mà cả dân tộc Việt phải uất hận khi “quần thần” của triều đại CSVN xử sự với toàn dân qua hai sự kiện 40 năm hải chiến Hoàng Sa và 35 năm trận chiến Bắc biên giới trước đài liệt sĩ Lý Thái Tổ tại thủ đô Hà Nội vừa qua, hành vi ấy họ như muốn nói với chóp bu CSVN rằng:



“Nếu đồng chí “bệ hạ Tổng Bí Thư đảng ta” muốn Bắc thuộc đại Hán thì đừng lo, bọn hạ thần đã chuẩn bị tư tưởng cho nhân dân trước một bước rồi”. 



Không thể nào đổ vạ cho là các thế lực thù địch xuyên tạc. Trăm nghe không bằng một thấy, những hình ảnh phi đạo lý hèn mọn không thể nào tồn tại trong lòng một dân tộc hiên ngang 4000 năm dựng nước, ngày nay lại được thực hiện từ một “nhà nước đảng CS ” gọi là của dân do dân và vì dân, diễn ra công khai không biết xấu hổ, dưới mắt đồng bào trong và ngoài nước.



Trong khi cùng thời điểm 17/2, hàng vạn gia đình quân, dân, các tỉnh dọc Bắc biên giới một lần nữa lại quặn lòng thắp hương tưởng nhớ lần thứ 35 ngày người thân mình bị giết hại một cách đau thương bởi chống lại quân xâm lược Trung Quốc thì tại thủ đô lấy lý do để thực hiện nếp sống “văn hóa văn minh”!? Bọn quần thần của nhà nước đảng CS đã chỉ đạo thuộc cấp chiếm lĩnh toàn bộ quảng trường Liệt Sĩ Lý Thái Tổ dựng sân khấu và tổ chức “nhảy đầm” (trong ngày đại tang của dân tộc) để cản trở không cho đồng bào nhân dân đến đây tổ chức đặt vòng hoa dâng hương tưởng niệm 50.000 các anh hùng quân dân đã hy sinh trong trận chiến chống quân Trung Quốc xâm lược Bắc biên giới tháng 2/1979.



Người biểu tình hô khẩu hiệu chống Trung Quốc trong 
lễ tưởng niệm 35 năm cuộc chiến tranh biên giới, ngày 16/2/2014. 



Ngược lại, đối diện bên kia biển Đông, quốc gia láng giềng Philippines, trước việc Trung Quốc xâm phạm lãnh hải, bãi cạn Scarborough, nhân dân Phi biểu tình qui mô kịch liệt phản đối lên án Trung Quốc trước công luận quốc tế. Trung Quốc phản ứng, Tổng Thống Philippines Benigno Aquino điềm nhiên trả lời rằng: “Biểu thị lòng yêu nước chống lại mọi sự xâm phạm lãnh hải quốc gia của người dân Phi là tất nhiên, hoàn toàn hợp pháp, chúng tôi không thể ngăn cấm”! và kêu gọi các quốc gia trên thế giới ủng hộ nhiều hơn nữa cho Philippines trong nỗ lực chống lại các yêu sách chủ quyền bất hợp pháp của Trung Quốc ở Biển Đông.



Một sự tương phản khác biệt mà bất cứ ai cũng nhận ra được: Chính Phủ Philippines một nhà nước của nhân dân từ nhân dân dựng nên, chính phủ và quốc hội Phi 100% thành viên là từ nhân dân và của nhân dân.



Ngược lại, nhà nước Việt Nam của đảng và do đảng CSVN độc quyền lập nên, Quốc Hội và “quần thần” triều đại CSVN 100% là đảng viên CS. Trước đây họ, CSVN, thần phục quốc tế CS, từ khi CS Nga và CS Đông Âu tan chảy CSVN quay sang ôm chân CS Tàu nương tựa, họ coi nhân dân đồng bào trong nước có hành vi chống Trung Quốc bành trướng là mầm mống đe dọa sự sống còn của chính họ, họ ra sức triệt tiêu dập tắt ý chí bất khuất này của dân tộc, họ hỗ trợ tiếp tay cho TQ biến “3 mũi thuốc” Cướp Hoàng Sa ngày 19/01/1974, Tấn công biên giới phía bắc ngày 17/02/1979, đánh chiếm một số đảo ở GacMa Trường Sa ngày 14/03/1988 thay vì như các liều thuốc chủng ngừa cảnh báo để tăng sức đề kháng mãnh liệt chống lại mọi mưu đồ và hành động bá quyền của Trung Quốc đối với Việt Nam thành 3 mũi thuốc “tê liệt” phản xạ thần kinh trong tư duy đề kháng xâm lược.




Bọn “quần thần ” nô bộc vong bản này hoàn toàn cúi đầu câm lặng trước các hình ảnh nhà nước đại hán bá quyền CS Trung Quốc rầm rộ tổ chức biểu tình tôn vinh binh lính còn sống và đã chết của họ trong trận chiến dạy cho CSVN một bài học năm 1979 - còn Việt Nam thì bị “nhà nước đảng ta” cấm tiệt, không một cơ quan nào đặt một vòng hoa hay nén nhang tưởng niệm!?



Họ xem máu xương đồng bào như nước lã, gỗ mục (dù là gần 50.000 tử trận, hơn 100.000 bị thương) ngần đó cũng là không đáng kể, rất nhỏ bé, so với nổi sợ rất to lớn hơn nhiều... đó là sự sống còn của “đảng ta”.



Lịch sử không có trái tim, liêm sĩ không có tổ quốc vì vậy cả hai sẽ rất công bằng và vô tư lạnh lùng ghi nhận lại một giai đoạn vong bản đen tối nhất từ “triều đại CSVN” trong sử Việt với quần thần và vua chúa CS là một tập đoàn không biết đọc và viết lên nhóm từ “Độc lập và Liêm Sĩ”.




Hoàng Thanh Trúc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét