Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

SAO LẠI XÂY DỰNG NHÀ TƯỞNG NIỆM HỒ CHÍ MINH TRONG KHU DI TÍCH ĐỀN HÙNG?

Nguyễn Thu Trâm - Theo bản tin của Thông Tấn Xã Việt Nam tại Hà Nội, thì lãnh đạo tỉnh Phú Thọ sẽ đầu tư khoảng 60 tỷ đồng để xây dựng Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đồi Phân Trà thuộc Khu di tích lịch sử Đền Hùng. 

Theo đó, nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh dự kiến sẽ được xây dựng trên diện tích 8.400m2 và được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống, gồm tứ trụ, nhà bia ghi công lao to lớn của Bác với đất nước, dân tộc; tiền tế, đại bái hậu cung và các công trình phụ trợ khác như: Nơi đón tiếp, nơi trưng bày hiện vật, khuôn viên, đường đi, cây xanh…
Cũng theo lãnh đạo đảng và chính quyền tỉnh Phú Thọ thì: “Công trình Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Khu di tích lịch sử Đền Hùng nhằm tôn vinh công lao to lớn của Người, đồng thời mang giá trị kết nối thể hiện lòng tri ân bậc tiền nhân có công dựng nước và giữ nước, là nơi giáo dục truyền thống và báo công với Bác của các thế hệ người Việt đồng thời tạo nên điểm nhấn và tăng thêm giá trị cho Khu di tích đặc biệt cấp quốc gia. Kiến trúc của công trình được xây theo kiến trúc truyền thống, tạo sự hài hòa với toàn bộ cảnh quan của Khu di tích lịch sử Đền Hùng…”

Thật là ô nhục hết chổ nói!

Với đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam thì đến bao giờ mới hết những luận điệu trơ tráo thiếu liêm sỷ như thế này?
Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đang sử dụng cái xác chết của  Hồ Chí Minh, chưng bày trong cái lăng ô nhục đó để làm cái phao cho sự tồn tại của đảng cộng sản vẫn chưa đủ hay sao lại muốn đặt lão Hồ lên ngang hàng với Đức Quốc Tổ Hùng Vương? Sao lại đặt để một tên tàn hại giống nòi, bán đấng đất nước lên ngang hàng với Đấng dựng nước và giữ nước? 
Kính lạy hồn thiêng sông núi!  
Kính lạy Đức Quốc Tổ Hùng Vương và các Vua Hùng! Sao cương thường Việt Nam trong thời đại cộng sản trị lại điên đảo đến mức này? 
Thưa quý vị,
 Theo Đại Việt Sử ký Toàn thư, phần lời tựa của sử thần Ngô Sĩ Liên chép: "Nước Đại Việt ở phía nam Ngũ Lĩnh, thế là trời đã phân chia giới hạn Nam–Bắc. Thuỷ tổ của ta là dòng dõi họ Thần Nông, thế là trời sinh Chân Chúa, có thể cùng với Bắc triều mỗi bên làm Đế một phương".
Lại chép về họ Hồng Bàng như sau: "Xưa cháu ba đời của Viêm Đế họ Thần Nông là Đế Minh sinh ra Đế Nghi, Rồi sau Đế Minh đi tuần phương Nam, đến dãy Ngũ Lĩnh gặp Vụ Tiên nữ sinh ra Vương Lộc Tục. Vương là bậc Thánh trí thông minh. Đế Minh yêu quí lạ, muốn cho nối ngôi. Vương cố nhường cho anh mình, không dám vâng mệnh. Đế Minh vì thế lập Đế Nghi là con trưởng nối dòng trị phương Bắc. Lại phong cho vua là Kinh Dương Vương, trị phương Nam, đặt tên nước là Xích Quỉ. Vương lấy con gái Chúa Động Đình tên là Thần Long, sinh ra Lạc Long Quân.".

"Lĩnh Nam chích quái" thời Trần viết rằng: "Âu Cơ kết hôn với Lạc Long Quân, sinh ra một bọc trăm trứng, nở ra một trăm người con. Về sau, Lạc Long Quân chia tay với Âu Cơ; 50 người con theo cha xuống biển, 50 người con theo mẹ lên núi. Người con cả được tôn làm vua, gọi là Hùng Vương." đứng đầu nước Văn Lang.
 

Các Vua Hùng
Ngôi Hùng Vương là cha truyền con nối. Hùng Vương đồng thời là người chỉ huy quân sự, chủ trì các nghi lễ tôn giáo. Dưới Hùng Vương có các lạc tướng, lạc hầu giúp việc. Cả nước chia thành 15 bộ, là các đơn vị hành chính lớn, có Lạc Tướng còn trực tiếp cai quản công việc của các bộ. 

Kinh đô của nước đặt ở Phong Châu, Phú Thọ. Trong suốt 18 đời Vua Hùng trị vì đất nước, nhờ Vua sáng tôi hiền mà nước nhà được thịnh trị, dân chúng muôn phương được an lạc, thái bình, những người viết blog cá nhân không bị bắt bớ giam cẩm, những người yêu nước, xuống đường biểu tình chống Tàu man xâm lược biển đảo không bị công an của nhà Vua đạp vào mặt, không bị đưa vào trại phục hồi nhân phẩm Thanh Hà. Nhà Vua cũng như Triều Thần không hề cho các công nhân quốc phòng của Hạ Vũ sang khai thác Bô Xít ở Tây Nguyên, nên 50 người con của Vua Hùng theo mẹ lên núi khai hoang lập ấp đều được sống yên bình mà không bị các chủ xưỡng của nhà Hạ đánh đập, hãm hiếp. Cũng vậy, Vua Hùng cùng các Lạc Tướng, Lạc Hầu cũng từ chối ký công hàm công nhận hải phận 12 hải lý của nhà Hạ, nhờ vậy mà biển đảo cũng trọn vẹn chủ quyền, 50 người con theo Cha xuống biển đi đánh bắt xa bờ tận Hoàng Sa, Trường Sa cũng không hề bị hải quân của nhà Hạ đâm chìm, không bị trấn cướp hải sản hay ngư cụ, cũng không hề bị bắt đưa về Tây Hạ đòi tiền chuộc, nhờ đó mà đời sống của muôn dân trăm họ luôn được an lạc thái bình.
Quốc Tổ Hùng Vương
Để tưởng nhớ công đức cao dày đó của Đức Quốc Tổ Hùng Vương và của các Vua Hùng, Lạc Việt bách tính đã muôn người như một, dồng lòng chung sức xây dựng quần thể đền đài tôn miếu để thờ phượng Quốc Tổ cùng các Vua Hùng và tôn thất của nhà vua trên núi Nghĩa Lĩnh nằm trong địa phận của kinh đô Phong Châu của quốc gia Văn Lang cổ xưa – Đây là những việc làm đúng đạo nghĩa của các thế hệ cháu con đối với các đấng Tiên Hiền, các bậc khai quốc và nhất là đối với vị Quốc Tổ. Cho nên việc xây dựng nhà tưởng niệm của bất cứ ai một nhân vật lịch sử nào khác vào trong quần thể đó, sẽ phá vỡ hết sự tôn nghiêm và là một sự xúc phạm lớn đến lòng tôn kính của con dân Lạc Việt đối với Quốc Tổ Hùng Vương, huống chi là xây dựng nhà lưu niệm một tội đồ dân tộc ngay trong khuôn viên của Đền Thờ Quốc Tổ là một điều sỷ nhục muôn đời không tha thứ được.

Tại sao? Kính mời quý vị xem xét lại nhân thân của Hồ Chí Minh để thấy được liệu cái xác của lão Hồ có xứng đáng được mai táng ở trong phạm vi lãnh thổ của Việt Nam hay chưa, chứ nói chi đến việc xây dựng một nhà tưởng niệm cho lão trên bất cứ vùng miền nào ở đất nước Văn Lang này:

Hồ Chí Minh tên thật là gì trong số 152 tên gọi, bút danh, bí danh  của lão như: Sinh Cung, Tất Thành, Văn Ba, Vương, Lý Thụy, Lin, Thầu Chín, Tống Văn Sơ, Hồ Quang, Già Thu, Ái Quốc, XYZ, Nguyễn, T.L., Trần Lực, Wang, N.A.Q., Lincôpxki,… hay Le Caca…hay gì gì đó cũng được, nhưng nhất định lão dích thị là họ Hồ chứ không phải thuộc dòng họ Nguyễn Sinh, bởi cha của lão Hồ là con rơi của cử nhân Hồ Sỹ Tạo, một dòng họ Hồ ở đất Quỳnh Đôi, Quỳnh Lưu mà theo gia phả còn lưu lại trong nhà thờ họ Hồ ở đó thì đây là một chi phái Hồ thuộc hậu duệ của Hồ Quý Ly. Từ cái xuất thân đó của lão Hồ mà người Việt chẳng lạ gì cái thói láo lường bịp bợm và trộm cướp của Hồ Chí Minh, bởi tổ phụ của Hồ Chí Minh vốn cũng là kẻ đã soán cướp ngôi vua từ nhà Trần.

Hồ Quý Ly (胡季犛) trước có tên là Lê Quý Ly (黎季犛), tự là Lý Nguyên (Vì vậy mà Hồ Chí Minh cũng đã từng lấy tên là Lý Thụy!). Theo gia phả họ Hồ thì tổ tiên Hồ Quý Ly là Hồ Hưng Dật vốn người Chiết Giang Trung Quốc, đời Hậu Hán thời Ngũ đại Thập quốc năm 947-950, tương đương thời Dương Tam Kha của Việt Nam, sang làm Thái thú Diễn Châu và định cư ở hương Bào Đột, nay là xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Đến đời nhà Lý, có người trong họ lấy công chúa Nguyệt Đích, sinh ra công chúa Nguyệt Đoan. Đời cháu thứ 12 là Hồ Liêm dời đến ở hương Đại Lại, Thanh Hóa, làm con nuôi tuyên úy Lê Huấn, từ đấy lấy Lê làm họ mình. Quý Ly là cháu bốn đời của cụ Hồ Liêm và Hồ Chí Minh là chút chít 16 của Quý Ly. Ngày 28 tháng 02naw Canh Thìn 1400 Hồ Quý Ly đã cướp ngôi của nhà Trần từ cháu ngoại của mình là Trần Thiếu Đế. Noi theo gương tổ phụ Quý Ly, ngày 10 tháng 7 năm Ất Dậu tức là ngày 17 tháng 8 năm 1945, Hồ Chí Minh cướp chính quyền từ tay chính phủ Trần Trọng Kim và rồi chỉ hai năm sau vào năm 1947  thằng chút chích này của Hồ Quý Ly lại vô cùng trịch thượng, thất lễ với nhà Trần, khi đến viếng Đền Kiếp Bạc tại Côn Sơn, Hải Dương, nơi thờ Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn cùng Trần Triều Liệt Thánh, Hồ Chí Minh đã ngang ngược vung bút đề thơ rằng: 

“Cũng là hào kiệt, cũng anh hùng
Tôi Bác cùng chung nợ kiếm cung
Bác đuổi quân Nguyên thanh kiếm bạc
Tôi xua giặc Pháp ngọn cờ hồng
 Bác đưa một nước qua nô lệ
Tôi dắt năm châu đến đại đồng
 Bác có linh thiêng cười một tiếng
Mừng tôi Cách mạng sắp thành công…”

Thật là cuồng ngôn lộng ngữ và trịch thượng hết chổ nói! Thử hỏi lại xem liệt tổ liệt tông 16 đời của Hồ Chí Minh là phản thần Hồ Quý Ly đã đủ tư cách để gọi Đức Thánh Trần là bác chưa, sao thằng ngỗ tử nghịch tôn của Quý Ly lại dám gọi Ngài là bác và xưng là tôi? Sao một kẻ một kẻ đẻ muộn sinh sau Đức Thánh Trần đến ngót 663 năm mà lại lộng ngôn đến vậy? Đây là “tư tưởng và đạo đức của Hồ Chí Minh” để những người cộng sản Việt Nam hôm nay phải noi học theo chăng?

Ngang tàng và ngạo mạn như vậy, nên Bác Sỹ Phan Quang Đán trong Nguyệt San Bất Khuất đã phải nặng lời răn bảo Hồ rằng:

Bớ tên Hồ tặc, Vẹm gian hùng
Dám sánh Đức Trần nghiệp kiếm cung!
Mi đứa tay sai Sô-Viết đỏ
Ngài vì sao sáng giống Lạc Hồng
Bình Nguyên Ngài cứu non sông Việt
Tổ quốc mi quên nghĩa cộng đồng
Nô lệ toàn dân nay đói rách
Như mi bán nước tội hay công?

Vẫn chưa hết, ngoài cái thói cuồng ngôn trịch thượng đó, Hồ Chí Minh còn lã kẻ từng lừa bạn, phản thầy mà theo nhiều sử liệu thì chính lão Hồ đã bán đứng cụ Phan Bội Châu cho mật thám Pháp để lấy tiền thưởng, chính Hồ cũng đã thanh trừng những người đồng chí của Hồ để thâu tóm quyền lực như Ngô Gia Tự, Lê Hồng Phong, Nguyễn Thị Minh Khai, Hồ Tùng Mậu, Tạ Thu Thâu, cũng như việc Hồ đã thủ tiêu những chí sỹ yêu nước khác như cụ Phạm Quỳnh, Ngô Đình Khôi, Trương Tử Anh, Trần Khánh Giư… và một tài liệu gần đây nhất còn cho thấy rằng cũng chính Hồ Chí Minh đã cấu kết với đảng cộng sản Pháp mưu sát Thiếu tá Nguyễn Phúc Vĩnh San tức Cựu Hoàng Duy Tân vào ngày 24 tháng 12 năm 1945, khi Ngài bay từ Bourget, Paris đáp chuyến chiếc phi cơ Lockheed C-60 của Pháp trở về La Réunion thăm gia đình trước khi thi hành sứ mạng mới, đó là trở lại Việt Nam để thành lập một chính phủ mới phi cộng sản, thuộc Liên Hiệp Pháp, sau khi cựu Hoàng Bảo Đại bị Việt Minh buộc thoái vị. .

Cựu Hoàng Duy Tân 1900-1945
Là cháu con của kẻ phản thần đại nghịch soán đoạt ngôi vua là Quý Ly, đến 16 đời sau con cháu của kẻ phản nghịch đó là Hồ Chí Minh lại du nhập một chủ nghĩa cộng sản ngoại lai về để làm cho quốc phá gia vong, rồi lại lừa bạn, phản thầy, tru thê sát tử, ám hại một vị cựu Hoàng hết lòng ái quốc như Vua Duy Tân và đang khiến cho cả dân tộc Việt Nam điêu linh, ly loạn, đói nghèo ngu dốt và nhược tiểu đến phải đối mặt với một đại họa mất nước đang cận kề, thì kẻ tội đồ ấy có xứng đáng để đúc tượng xây lăng hay không? Kẻ tội đồ ấy có đáng được tôn thờ, tưởng nhớ hay không? Khi còn tại thế Hồ Chí Minh đã mang đau thương tang tóc cho cả dân tộc này rồi, sau khi qua đời cho đến nay, Hồ Chí Minh lại tiếp tục tiêu tốn hàng chục tỷ đồng mỗi ngày từ tiền thuế của nhân để bảo quản cái thi hài của lão cũng như để tôn tạo lăng mộ, miếu mạo của cha mẹ anh chị em của lão… đến độ người dân Việt vốn đói rách, vốn còm cõi nay phải còm cõi đói rách hơn… Như thế vẫn chưa đủ hay sao? Tại sao lại bòn rút thêm mồ hôi, xương máu của một dân tộc đang cơ lại đến phải bán máu để nuôi thân, bán trôn để nuôi miệng… mà xây dựng thêm một đền tưởng niệm một kẻ tội đồ, mà lại xây dựng ngay trên Đền Thờ Quốc Tổ? 

Với bài tâm bút này, tôi xin cảnh tỉnh các lãnh đạo đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam, hãy sớm tỉnh thức, hãy kịp thời dừng ngay những việc làm ngu tối và tội lỗi này, nếu không, hồn thiêng sông núi sẽ giáng lâm mà tru diệt hết giống dòng cộng sản và cháu con nhiều đời của các vị, bởi việc làm húy phạm đến Đức Quốc Tổ là một tội lỗi khó tha.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét